12 tháng 3, 2011

Phương pháp mới điều trị HIV

Các nhà nghiên cứu Israel vừa phát triển một phương pháp mới có thể dẫn đến bước đột phát trong việc điều trị bệnh AIDS.


Phương pháp này tiêu diệt những tế bào bị nhiễm HIV mà không gây tổn hại đến những tế bào khỏe mạnh. Những phương pháp điều trị hiện nay tập trung vào việc hạn chế sự tái tạo của HIV.
Công trình đã được 4 nhà nghiên cứu Abraham Loyter, Aviad Levin, Zvi Hayouka và Assaf Friedler cho đăng trên tạp chí AIDS Research and Therapy (Anh) số ra tháng 8. Báo Haaretz (Israel) cho biết nhóm nghiên cứu này đã đăng ký bằng sáng chế đối với phương pháp trên ở Israel. Dù vậy, phương pháp phải được thử nghiệm trên động vật và con người.

_________________________________________________________


Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com