10 tháng 3, 2011

Nghiên cứu chế phẩm hỗ trợ điều trị HIV/AIDS

Nhóm các nhà khoa học thuộc Viện Nghiên cứu, đào tạo và chuyển giao công nghệ sinh học (Retib), Công ty cổ phần Traphaco, Bệnh viện Bình Triệu và cơ sở Thiên Phước TP.HCM vừa hoàn thành công trình nghiên cứu khoa học sử dụng các thuốc có nguồn gốc dược liệu hỗ trợ điều trị bệnh nhân HIV/AIDS. Kết quả: công trình đã xây dựng được chế phẩm Daisvan có chức năng tăng cường miễn dịch cho các bệnh nhân HIV/AIDS.
 

Daisvan là chế phẩm tổng hợp của bốn loại thuốc có nguồn gốc dược liệu gồm Artemisinin, Berberin, Cadef và Pluramin. Theo giáo sư Đái Duy Ban - viện trưởng Retib - trong số thuốc trên, Artemisinin có tác dụng tiêu diệt virus HIV, chống sốt; Berberin có tác dụng ức chế virus tăng sinh, chống rối loạn tiêu hóa; Cadef có tác dụng tăng cường miễn dịch, tăng tế bào lympho (tế bào biểu hiện sự suy giảm miễn dịch) và Pluramin có tác dụng tăng cường hồi phục sức khỏe cho bệnh nhân.

Sau khi được phép sử dụng Daisvan trên người, nhóm nghiên cứu đã tiến hành cho các bệnh nhân HIV dương tính tại Bệnh viện Bình Triệu sử dụng chế phẩm. Từ năm 2004-2006 đã có 109 bệnh nhân tình nguyện sử dụng. Sau sáu tháng điều trị, 10 triệu chứng lâm sàng ở các bệnh nhân đã giảm rõ rệt. Sau 12 tháng điều trị, các triệu chứng lâm sàng tiếp tục giảm và các bệnh nhiễm trùng cơ hội như viêm phổi, viêm võng mạc, viêm dạ dày, viêm màng não... không xảy ra. Theo ông Ban, kết quả điều trị bằng Daisvan cho thấy tất cả bệnh nhân đều tăng cân, ăn ngủ tốt, ngay cả bệnh nhân được chẩn đoán AIDS, ít bệnh nhân bị nhiễm trùng cơ hội nên quá trình chuyển sang giai đoạn AIDS chậm lại.

Hiện nhóm nghiên cứu đang tiến hành xây dựng phác đồ hỗ trợ điều trị trình Bộ Y tế để Daisvan được sử dụng rộng rãi cho các bệnh nhân nhiễm HIV/AIDS.
__________________________________________________________

Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com