23 tháng 3, 2011

Liệu pháp điều trị mới có thể “trừ tận gốc” HIV?

Liệu pháp điều trị mới này là sự kết hợp giữa liệu pháp điều trị kháng virus (bằng ARV) truyền thống và liệu pháp mới gọi là “liệu pháp hóa trị hiện có mục tiêu thông minh”


Các nhà nghiên cứu thuộc Viện Vaccine và Liệu pháp gene thuộc Đạihọc Tổng hợp Oregon, Florida, Mỹ (VGTI) và Đại học Tổng hợp Montreal (Canada) vừa cho biết họ đã phát hiện ra một phương pháp có tiềm năng để tiệt trừ HIV tận gốc bằng cách ngăn chặn sự nhân lên của virus này trong tế bào và ngăn cản sự phân chia của một số loại tế bào T trong cơ thể.

Trưởng nhóm nghiên cứu, Giáo sư Rafick – Pierre Sékaly (Giáosư Đại học Tổng hợp Montreal, kiêm Giám đốc khoa học của VGTI) cho biết, liệu pháp điều trị mới này là sự kết hợp giữa liệu pháp điều trị kháng virus (bằng ARV) truyền thống và liệu pháp mới được nhóm nghiên cứu gọi là “liệu pháp hóa trị hiện có mục tiêu thông minh”, do đó có thể hủy diệt hoàn toàn các “hầm chứa HIV” trong cơ thể người nhiễm – là những nơi mà HIV sử dụng để “lẩn trốn” bên trong các tế bào của hệ thống miễn dịch và do vậy chúng không bị tác động bởi các thuốc điều trị hiện có.
Theo một tác giả của nghiên cứu này, Ts.Jean Pierre Routy, Phó Giáo sư Huyết học (Đại học Tổng hợp McGill, Montreal), nếu bệnh nhân có đáp ứng tốt với liệu pháp điều trị ARV truyền thống thì họ có thể là ứng viên tốt cho liệu pháp điều trị “hướng đích” mới này. Đây là liệu pháp có thể tiêu diệt đượccác tế bào là “hầm chứa” giúp cho HIV vẫn sống an toàn trong cơ thể cho dù đã bịác thuốc kháng virus tấn công. Nhờ đó, bệnh nhân có thể “được giải phóng” khỏi HIV một cách lâu dài hoặc… vĩnh viễn.

Tuy nhiên, vẫn còn nhiều việc phải làm và có các cuộc thử nghiệm để đánh giá tính hiệu nghiệm của liệu pháp điều trị mới được phát hiện này./.

_____________________________________________________


Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com