18 tháng 3, 2011

Hy vọng mới trong điều trị HIV

HIV xâm lấn và gây nhiễm tế bào
Các nhà khoa học vừa tìm thấy một phân tử mà hoạt động của nó làm cản trở sự hình thành HIV. Họ hy vọng có thể đi đến bào chế một loại thuốc chống HIV mới. 

Các phương pháp điều trị hiện tại bao gồm kết hợp các loại thuốc ngăn cản hoạt động của các protein quyết định đến sự sản sinh và cho phép HIV đi vào tế bào.
Mặc dù nghiên cứu được công bố trên tờ Nature Structural & Molecular Biology này hãy còn quá sớm, nhưng các chuyên gia về HIV nói rằng nghiên cứu này có nhiều hứa hẹn cho việc sản xuất ra một loại thuốc mới. Tuy nhiên, theo họ, việc tự bảo vệ mình trước sự lây nhiễm virus này vẫn là điều quan trọng nhất.
Có hơn 40 triệu người trên thế giới bị nhiễm HIV. Virus này được giải phóng từ các tế bào nhiễm bệnh như một phân tử còn non nớt không có khả năng lây lan với một cấu trúc bên ngoài gồm có các protein được gọi là Gag. Để có thể lây lan, nó phải giải phóng Gag bằng cách tách đôi các protein này thành các phần nhỏ hơn được gọi là capsid.
Bác sĩ Hans-Georg Kräusslich và nhóm nghiên cứu tại Trường ĐH Heidelberg (Đức) cùng các nhà nghiên cứu tại Trường ĐH Southampton (Anh) đã nghiên cứu và phát hiện một phân tử được gọi là chất ức chế tập hợp capsid (CAI), đóng vai trò gắn kết capsid và ngăn cản chúng tương tác với các protein capsid. Và họ tin rằng điều này có thể là đường dẫn đến ngăn chặn HIV.
Trong một cuộc nghiên cứu khác, bác sĩ Kräusslich cùng đồng sự tại Pháp cũng thể hiện hình ảnh 3 chiều cho thấy cách CAI ngăn cản sự tương tác của capsid. 
Các chuyên gia về HIV đánh giá cao nghiên cứu này, cho rằng nó có thể dẫn tới tạo ra một loại thuốc mới trong điều trị HIV. Tuy nhiên, họ lưu ý, hiện vẫn còn khá sớm để nói rằng có thể điều trị hiệu quả cho con người. Do đó, họ vẫn khuyến khích nên dùng bao cao su khi quan hệ tình dục, vì phòng bệnh vẫn tốt hơn là chữa bệnh.

______________________________________________________
Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com